DÁN PHIM CÁCH NHIỆT XE BMW SERIES 5

Dán phim cách nhiệt cho xe BMW SERIES 5 là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp tăng cường sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe và xế hộp của bạn. Cùng XEX-COOL tìm hiểu về những lợi ích khác mà phim cách nhiệt mang lại cho chiếc xe BMW SERIES 5 nhé!

Dán phim cách nhiệt xe BMW
Dán phim cách nhiệt xe BMW

Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt là một tấm phim được làm từ vật liệu nhựa polyester mỏng. Chúng có tác dụng cản nhiệt, ngăn chặn các tia độc hại giúp bảo vệ người lái xe và hành khách không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố gây nên bệnh ung thư về da. 

Dán phim cách nhiệt xe BMW Series 5
Dán phim cách nhiệt xe BMW Series 5

Phim cách nhiệt được chế tạo bằng các công nghệ tiên tiến sau: công nghệ nano, công nghệ lai và công nghệ phản xạ kim loại được sử dụng để tăng cường hiệu quả cách nhiệt của phim. Nhờ sự kết hợp của các công nghệ này, phim cách nhiệt mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt độ trong xe và bảo vệ nội thất khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt xe BMW SERIES 5 ?

Dán phim cách nhiệt ô tô là quá trình gắn một lớp phim chuyên dụng lên kính xe để giảm nhiệt độ và tia tử ngoại (UV) xâm nhập vào nội thất xe. Ngoài khả năng cản nhiệt và ngăn chặn các tia độc hại, phim cách nhiệt cho xe BMW SERIES 5 còn mang lại những lợi ích như: 

  • Đảm bảo an toàn cho tài xế

Trong trường hợp xe gặp tai nạn hoặc bị va chạm mạnh dẫn đến kính xe bị vỡ, màng phim cách nhiệt có khả năng giữ các mảnh kính dính vào lớp phim, tạo ra một lớp bảo vệ bổ sung. Màng phim cách nhiệt thường được thiết kế với lớp keo dính chắc chắn, giúp giữ các mảnh kính không bị văng ra khỏi xe hoặc văng vào người ngồi trong xe khi kính bị vỡ. Vì thế, dán phim cách nhiệt sẽ làm giảm nguy cơ bị thương do mảnh kính văng ra, bảo vệ người lái và hành khách trong xe khỏi các chấn thương do mảnh kính gây ra.

  • Giảm nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng

Khi bạn dán phim cách nhiệt, nó sẽ giúp làm giảm nhiệt độ trong xe, giữ cho nội thất mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng và tạo cảm giác ấm áp hơn vào mùa đông lạnh. Nhiệt độ trong xe được điều chỉnh phù hợp sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi lái xe và làm giảm sự tiêu tốn năng lượng của hệ thống điều hòa trong xe.

7 Lợi ích dán phim cách nhiệt ô tô
7 Lợi ích dán phim cách nhiệt ô tô
  • Tăng sự riêng tư

Phim cách nhiệt có thể tối đa hóa sự riêng tư bên trong xe của bạn bằng cách làm giảm khả năng nhìn thấy từ bên ngoài. Phim cách nhiệt được thiết kế với độ tối khác nhau, từ mức tối nhẹ đến tối cao, cho phép bạn chọn mức độ riêng tư phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Việc dán phim cách nhiệt cho xe BMW SERIES 5 giúp bạn cảm thấy an tâm hơn vì ít người có thể nhìn thấy bên trong xe và các đồ vật có giá trị bên trong.

  • Cải thiện ngoại hình

Việc dán phim cách nhiệt có thể cải thiện ngoại hình của chiếc xe BMW SERIES 5 của bạn. Vì hiện nay phim cách nhiệt đã có nhiều mẫu mã, màu sắc, độ tối khác nhau để tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho xe của bạn. Ngoài ra, khi kính xe BMW SERIES 5 khoác lên mình lớp phim cách nhiệt thì kính xe sẽ trở nên sang trọng hơn và thẩm mỹ hơn.  

Cách lựa chọn dán phim cách nhiệt xe BMW SERIES 5?

Dán phim cách nhiệt xe BMW Series 5 tại XEX-COOL có 2 dòng: phim cách nhiệt cao cấp NANO CERAMIC QUANG HỌC và siêu cách nhiệt TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe BMW SERIES 5. 

  •  XEX-COOL phim cách nhiệt cao cấp NANO CERAMIC QUANG HỌC 

Phim cách nhiệt cao cấp NANO CERAMIC QUANG HỌC mang đến hiệu suất cao bởi nó có khả năng chặn tia tử ngoại và ánh sáng mặt trời giúp bảo vệ nội thất xe khỏi tác động của tia UV. Điều này không chỉ giúp bảo vệ da và mắt của bạn, mà còn bảo vệ các bề mặt trong xe tránh bị phai màu và hư hỏng do ánh nắng mặt trời. 

Dán phim cách nhiệt xe BMW 520i
Dán phim cách nhiệt xe BMW 520i

Dòng phim cách nhiệt cao cấp NANO CERAMIC QUANG HỌC được sử dụng công nghệ tiên tiến Nano Ceramic nên phim có thể làm mờ tầm nhìn từ bên ngoài vào nội thất xe. Điều này giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn và tạo ra một không gian an toàn trong xe.

Phim cách nhiệt NANO CERAMIC QUANG HỌC có nhiều lựa chọn màu sắc, mức độ mờ và đa dạng về mã phim như: Kính sườn/ lưng (X05, X20, X35); Kính lái (X50, X70). Đồng thời, sản phẩm này còn giúp nâng cao thẩm mỹ và giá trị của chiếc xe.

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt NANO CERAMIC QUANG HỌC

  • XEX-COOL siêu cách nhiệt TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC

Dòng phim siêu cách nhiệt được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC giúp cung cấp hiệu suất cách nhiệt và bảo vệ tối ưu cho nội thất xe của bạn. 

Lớp TITANIUM SPUTTED được trang bị dùng để phản chiếu ánh sáng mặt trời giúp giảm nhiệt độ nội thất xe và mang đến sự mát mẻ hơn khi lái xe. Nhờ sự kết hợp giữa ba công nghệ tiên tiến nên dòng sản phẩm này có chức năng cản tia tử ngoại (UV) lên đến 100% và ngăn chặn tia hồng ngoại (IR) 98%.

Với khả năng chống tia UV400, nó bảo vệ da và mắt khỏi tác động có hại của tia UV, đồng thời giảm nguy cơ phai màu và hư hỏng của nội thất xe do tác động của tia UV. Lớp phủ NANO CERAMIC giúp giúp bảo vệ sự riêng tư bằng cách làm che chắn tầm nhìn từ bên ngoài vào nội thất xe.

Siêu cách nhiệt TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC mang đến sự kết hợp tối ưu giữa hiệu suất cách nhiệt, bảo vệ UV và thẩm mỹ cho xe của bạn. Sản phẩm siêu cách nhiệt có những mã phim sau: Kính lái (XV70, XV60, XV50); Kính sườn/ lưng (XV35, XV15, XV05).

Thông số kỹ thuật phim siêu cách nhiệt TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC

Giá dán phim cách nhiệt xe BMW SERIES 5 bao nhiêu?

Giá bán của phim cách nhiệt XEX-COOL cho xe BMW SERIES 5 luôn được bán với mức giá mức giá hữu nghị nhất mà chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn. 

XEX-COOL CÁCH NHIỆT CAO CẤP 5 CHỖ 

KÍNH LÁI

X70 – X50: 2.200.000VNĐ

SƯỜN TRƯỚC

X35 – X20 – X05: 1.100.000VNĐ

SƯỜN SAU

X35 – X20 – X05: 1.100.000VNĐ

KÍNH LƯNG

X35 – X20 – X05: 1.500.000VNĐ

GIÁ GÓI PHIM CÁCH NHIỆT CAO CẤP XE 5 CHỖ

5.900.000VNĐ

Bảng giá XEX-COOL phim cách nhiệt cao cấp NANO CERAMIC QUANG HỌC

 

XEX-COOL SIÊU CÁCH NHIỆT 5 CHỖ

KÍNH LÁI

XV70 – XV60 – XV50: 3.200.000VNĐ

SƯỜN TRƯỚC

XV35 – XV15 – XV05: 1.900.000VNĐ

SƯỜN SAU

XV35 – XV15 – XV05: 1.900.000VNĐ

KÍNH LƯNG

XV35 – XV15 – XV05: 2.100.000VNĐ

GIÁ GÓI PHIM CÁCH NHIỆT CAO CẤP XE 5 CHỖ

9.100.000VNĐ

Bảng giá XEX-COOL siêu cách nhiệt TITANIUM SPUTTED + UV400 + NANO CERAMIC

Địa chỉ dán phim cách nhiệt xe BMW SERIES 5 uy tín tại XEX-COOL

Để dán phim cách nhiệt cho chiếc xe BMW SERIES 5 của bạn, hãy liên hệ với những đại lý uy tín của XEX-COOL hoặc Workshop của XEX-COOL tại địa chỉ: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp.HCM. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quy trình dán phim, loại phim phù hợp và các dịch vụ chăm sóc xe đi kèm khác.

Dán phim cách nhiệt xe BMW 523i
Dán phim cách nhiệt xe BMW 523i

Dưới đây là một số đại lý đáng tin cậy mà bạn có thể ghé thăm:

  • Đại Lý: BIMMER TUNING

Địa chỉ: Số 444 Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906.889.765

  • Đại Lý: BCAR AUTO

Địa chỉ: 246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.246.494

  • Đại Lý: MINH KHANG – HÀN KÍNH Ô TÔ

Địa chỉ: 436/15 Ba Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0961.778.779

  • Đại Lý: THANH BÌNH AUTO

Địa chỉ: 233 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0918.318.970

  • Đại Lý: BẮC NAM AUTO

Địa chỉ: 526 Trần Văn Giàu, Tân Tạo, Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: 0966.424.678

XEX-COOL là nhà cung cấp phim cách nhiệt hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hơn 30 hệ thống đại lý trên toàn quốc được trải dài khắp Việt Nam. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có một đại lý gần bạn để mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của XEX-COOL.

Dán phim cách nhiệt ô tô xe BMW
Dán phim cách nhiệt ô tô xe BMW

Ngoài việc cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt, chúng tôi còn có dịch vụ dán phim cách nhiệt tại nhà. Việc dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà mang lại sự tiện lợi cho bạn khi không cần phải đi xa để lắp đặt phim cách nhiệt. Dịch vụ dán phim tại nhà của XEX-COOL đảm bảo chất lượng và thời gian thi công nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Thông tin liên hệ XEX-COOL:

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP